TÔN VINH CÁ NHÂN, TẬP THỂ TRIỂN VỌNG, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ VÀ XUÂT SẮC 2020

331 lượt xem
TÔN VINH CÁ NHÂN, TẬP THỂ TRIỂN VỌNG, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ VÀ XUÂT SẮC 2020
TÔN VINH CÁ NHÂN, TẬP THỂ TRIỂN VỌNG, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ VÀ XUÂT SẮC 2020
[TÔN VINH CÁ NHÂN, TẬP THỂ TRIỂN VỌNG, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ VÀ XUÂT SẮC 2020]
Tại Hội nghị tổng kết SXKD 2020 và định hướng phát triển 2021, ông Đặng Quốc Dũng - Chủ tịch HĐQT đã nhấn mạnh :"Nếu năm 2020 nỗ lực 1, thì năm sau chúng ta phải cố gắng gấp 5, gấp 10 lần, cơ hội sẽ luôn đến với những ngừoi biết nắm bắt. Với việc đi trước đón đầu xu hướng thị trường và phù hợp chủ trương của Chính phủ như gắn sự phát triển với vật liệu xanh - an toàn cho môi trường và sức khoẻ ngừoi tiêu dùng, đồng thời đủ tiềm lực, đảm bảo chất lượng tiến độ cung ứng các sản phẩm cho công trình lớn, thoả mãn được mục tiêu của Chính phủ trong việc đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án quan trọng và công trình trọng điểm quốc gia. Mặt khác, tôi cũng rất tự hào khi có đội ngũ CBNV có năng lực, nhiệt huyết với công việc và không ngại khó, ngại khổ để đạt được các mục tiêu mà Ban lãnh đạo đề ra".
Chính vì vậy, trân trọng những đóng góp mà CBCNV dành cho NTP, 151 cá nhân, quản lý và đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và có những thành tích xuất sắc trong năm 2020 đã được tôn vinh ngay tại buổi lễ.
Đại diện cho ngừoi lao động, chị Hoàng thị Phương Thảo - Chuyên viên thử nghiệm sản phẩm, Ban CNCL đã bày tỏ sự xúc động khi được BLĐ ghi nhận những nỗ lực và gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo đã tạo điều kiện, các anh chị em đồng nghiệp đã hỗ trợ để cùng nhau vượt qua thời kỳ dịch bệnh khó khăn, đạt được những mục tiêu chung mà BLĐ đã đề ra.
Mong rằng trong năm 2021, với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao độ, tập thể CBCNV NTP sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và có nhiều hơn nữa các cán bộ/ đơn vị được vinh danh mỗi dịp Tết đến xuân về.
admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan