TẠI SAO ỐNG HDPE LẠI CÓ GIÁ CAO HƠN ỐNG PVC

789 lượt xem
TẠI SAO ỐNG HDPE LẠI CÓ GIÁ CAO HƠN ỐNG PVC
TẠI SAO ỐNG HDPE LẠI CÓ GIÁ CAO HƠN ỐNG PVC

TẠI SAO ỐNG HDPE LẠI CÓ GIÁ CAO HƠN ỐNG PVC

Nếu mọi ngừoi để ý thì ống PVC, ống PPR của các hãng khác nhau sẽ có màu khác nhau nhưng Ống HDPE thì ngược lại, chỉ một màu đen rất đặc trưng và dễ nhận biết bởi vì dòng ống cá tính này được cấu tạo từ những hạt nhựa màu đen, có thể tái sinh và mang nhiều đặc tính ưu việt như:
Độ bền cao trên 50 năm với khả năng chịu độ va đập tốt, chịu tải trọng cao, không bị ăn mòn và gỉ sét bởi hoá chất như axit, kiềm muối..., không bị lão hoá bởi tia cực tím chiếu trực tiếp như ánh nắng mặt trời,...
HDPE có thể tái sinh và không bị biến dạng trong khoảng nhiệt độ từ – 40˚C đến 300˚C. Loại nhựa này cũng có khả năng chống lửa rất tốt khi chỉ bắt cháy ở nhiệt độ trên 320˚C.
HDPE không dẫn điện, dẫn nhiệt, không thấm nước và không khí qua bề mặt do vậy không bị phá huỷ bởi rễ cây như ống gang, ống bê tông và có thể đánh chìm dưới lòng sông mà không bị hư hại, nứt vỡ như ống thép, ống bê tông. Ngoài ra ống khá nhẹ, độ uốn dẻo linh hoạt nên chi phí lắp đặt, vận chuyển thấp, phương thức đấu nối đơn giản và tuổi thọ cao.
👉🏻👉🏻👉🏻Không chỉ có các ưu điểm nổi bật trên, ống HDPE của Nhựa Tiền Phong còn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của tập đoàn Battenfield Cincinnatti (Châu Âu) và được Quacert chứng nhận về chất lượng, do vậy sản phẩm luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng trong các dự án dẫn nước sạch đô thị và các công trình trọng điểm quốc gia.
admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan