Nhựa Tiền Phong tham dự Triển lãm Kết quả nghiên cứu KH&CN vùng đồng bằng sông Hồng

1782 lượt xem
Trong 02 ngày, 27 và 28/09/2018 tại Trường đại học Hàng Hải, “Triển lãm kết quả nghiên cứu KH&CN vùng đồng bằng sông Hồng” do Cục thông tin Khoa học & Công nghệ quốc gia kết hợp với Sở Khoa học & Công nghệ Hải Phòng tổ chức được diễn ra với quy mô lớn.
Nhựa Tiền Phong tham dự Triển lãm Kết quả nghiên cứu KH&CN vùng đồng bằng sông Hồng

 

Triển lãm thu hút gần 100 tổ chức đến từ các Viện, trường, cơ quan, doanh nghiệp tới tham gia và giao lưu thông qua các gian hàng giới thiệu sản phẩm nhằm quảng bá các kết quả nghiên cứu, tính ứng dụng thực tiễn của các sản phẩm khoa học và công nghệ trong công tác sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế xã hội.

 

 

Ngoài ra còn có các hội thảo được diễn ra song song như:

- Hội thảo "Một số giải pháp thương mại hóa các kết quả nghiên cứu"

- Hội thảo: "Thực trạng công tác nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ của các viện, trường, tổ chức, doanh nghiệp KHCN"

 

 

 

 

Nhựa Tiền Phong rất ủng hộ những triển lãm mang tính khoa học ứng dụng cao và lần này, công ty đã tham gia giới thiệu các sản phẩm mới với các tính năng ưu việt như ống PPR 2 lớp, thông sàn, ống HPPE gân sóng 2 lớp và những sản phẩm hợp tác với Tập đoàn SEKISUI - Nhật Bản thân thiện với môi trường như hố ga thông minh, đai khởi thủy,... Khách tham quan cũng đánh giá cao tính chuyên nghiệp, sự nhiệt tình tư vấn về sản phẩm cũng như chất lượng các sản phẩm do công ty sản xuất.

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan