Nhựa Tiền Phong đồng hành cùng chương trình Trái tim cho em

2073 lượt xem
Đêm gala 10 năm "Trái tim cho em" được THTT tối 4/11 đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả qua những câu chuyện và hình ảnh vô cùng xúc động.
Nhựa Tiền Phong đồng hành cùng chương trình Trái tim cho em

Đúng 10 năm trước, chương trình từ thiện nhân đạo “Trái tim cho em” do Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông quân đội (Viettel) và Quỹ Tấm Lòng Việt – Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp thực hiện đã ra đời. Theo đó, chương trình mang trọng trách thực hiện phẫu thuật tim miễn phí cho trẻ em nghèo dưới 16 tuổi tại Việt Nam, hỗ trợ nâng cao năng lực y tế tổ chức các hoạt động khám tầm soát bệnh tim bẩm sinh cho trẻ em. 4,500 em nhỏ được hỗ trợ phẫu thuật, 100,000 trẻ được khám sang lọc tim miễn phí,… là hai trong số rất nhiều con số biết nói của hành trình nhân ái này.

 

Ảnh: Đại sứ chương trình - Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cùng nắm tay các em nhỏ hát khai mạc chương trình

 

Ảnh: Tổng Giám đốc Nguyễn Quốc Trường đại diện cho CTCP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tham dự đêm Gala

 

Bệnh tim vốn hay được gọi là “bệnh của con nhà giàu”, bởi chi phí chữa trị đắt đỏ và nếu không được chữa trị kịp thời sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Gala 10 năm là một dấu mốc đặc biệt, để tất cả chúng ta cùng nhìn lại những câu chuyện của những trẻ em nghèo kém may mắn mắc bệnh tim bẩm sinh, nhưng nhờ “Trái tim cho em”, một lần nữa có được một trái tim khỏe mạnh và hồi sinh cuộc đời.

 

Em Hồng Nhung, học sinh lớp 9 tại Cao Bằng là một trong số đó. Em đột nhiên bị ngất ở trường khi đang học. Nhân có đợt khám sàng lọc tim miễn phí của chương trình Trái tim cho em, mẹ đưa em đi khám mới bàng hoàng phát hiện em bị rối loạn nhịp tim nặng. Nhà nằm sâu trong núi, cuộc sống vốn dĩ đã vô cùng khó khăn, giờ đây tin Nhung bị bệnh nặng như đòn giáng mạnh xuống đôi vai gầy của người mẹ nghèo.

 

Ngay tại trường quay của chương trình, Ông Nguyễn Quốc Trường – Tổng Giám đốc CTCP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong – đã ngay lập tức quyết định dành tặng một phép màu đến Hồng Nhung, đó là tài trợ toàn bộ chi phí phẫu thuật cho em. Ngoài ra năm 2019, Nhựa Tiền Phong xin tiếp tục đăng ký hỗ trợ thêm 10 ca mổ tim nữa tại thành phố Hải Phòng, và hướng đến con số 20 ca mổ trên toàn quốc vào năm 2020 – cũng là năm kỷ niệm 60 năm thành lập CTCP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong.

 

Ảnh: Ông Nguyễn Quốc Trường phát biểu tại đêm Gala 10 năm Trái tim cho em

 

Ảnh: Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Gala 10 năm Trái tim cho em

 

Ảnh: Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Gala 10 năm Trái tim cho em

 

Ảnh: Ông Nguyễn Quốc Trường nhắn tin ủng hộ Quỹ Trái tim cho em ngay tại trường quay

 

“Và chúng ta, cùng nắm tay, thành một trái tim yêu thương, dành tặng cho em”. Hành trình 1 thập kỷ hồi sinh những trái tim đã đi qua, biết bao điều kỳ diệu đã được viết nên, và biết bao cánh cửa cuộc đời lại được mở ra, vốn tưởng đã không bao giờ chạm được đến. Xin chúc cho các em được chương trình hỗ trợ sẽ luôn sống khỏe mạnh, bình an, viết tiếp những ước mơ còn dang dở để trở thành những công dân tốt của xã hội và góp phần xây dựng đất nước Việt Nam giàu đẹp, hạnh phúc.

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan