Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Nhựa Tiền Phong và Minh Phú

5248 lượt xem
Ngày 12/12, tại trung tâm hội nghị Sheraton - Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong và Tập đoàn thủy sản Minh Phú. Sự hợp tác này nhằm cung cấp sản phẩm ống nhựa cho dự án nuôi tôm công nghệ cao của Minh Phú.
Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Nhựa Tiền Phong và Minh Phú

 

Tập đoàn Minh Phú là đơn vị hàng đầu thế giới về xuất khẩu tôm và có thị phần lớn tại các nước rất khắt khe trong đánh giá chất lượng về quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm và đảm bảo môi trường. Chính vì vậy, với những lợi thế mà Nhựa Tiền Phong hiện có như dây chuyền sản xuất ống HDPE đường kính lớn lên đến 2000mm, hệ thống xử lý nước thải tiên tiến, công nghệ xử lý vi sinh, đảm bảo an toàn nguồn nước,...., Tập đoàn thủy sản Minh Phú đã lựa chọn NTP là đối tác cung cấp hàng nghìn met ống nhựa HDPE, kích cỡ từ 1.000 -1.500mm để phục vụ các dự án nuôi trồng thủy sản và làm nhà bè nổi.

 

 

 

Với tham vọng đạt 25% thị phần tôm toàn cầu vào năm 2033 của Tập đoàn Minh Phú, sự hợp tác này sẽ là cú huých cho kế hoạch phát triển kinh doanh trong năm 2019 và hứa hẹn sẽ mang lại giá trị vượt trội, mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới cho cả hai bên.

 

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan