KHÁNH THÀNH CNYT SỐ 45

534 lượt xem
KHÁNH THÀNH CNYT SỐ 45

[KHÁNH THÀNH CNYT SỐ 45]
Ngày 7/6/2020 vừa qua có thể nói là ngày vui nhất của toàn thể 300 hộ dân tại ấp Đất sét, xã Phú Thuận, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau khi cây cầu Đồng Hương nứt gãy ngày nào nay đã được tu bổ và là con đường giao thông vững chắc với chiều dài 33m, rộng 2,8m, trọng tải 2,5 tấn.
Cây cầu có tổng kinh phí đầu tư 250.000.000 VNĐ do Nhựa Tiền Phong cùng các nhà tài trợ đóng góp và địa phương đối ứng. Cây cầu này được nhóm Thiện nguyện Từ Tâm triển khai khảo sát từ đầu năm 2020, mặc dù ảnh hưởng từ dịch COVID19 trong việc cách ly xã hội, nhưng nhịp độ xây dựng cây cầu vẫn đươc nỗ lực duy trì, diễn ra liên tục để nhanh chóng trao tặng cho bà con.
Và sau hơn 05 tháng xây dựng, bà con và các em nhỏ đã được đi trên cây cầu vững chắc trong niềm vui hân hoan phấn khởi. Kể từ nay, sự thấp thỏm phập phồng sẽ biến mất, thay vào đó là sự hồn nhiên vui đùa của các em nhỏ và sự hi vọng về một tương lai tốt đẹp của ngừoi dân khi việc vận chuyển hàng hoá được thuận tiện và đảm bảo hơn trước.
Tại buổi lễ, Nhựa Tiền Phong cùng nhóm Thiện nguyện Từ Tâm trao tặng 20 các suất học bổng và quà cho các em học sinh giỏi vượt khó của trường tiểu học Phú Thuận 1 và THCS Đặng Tấn Triệu, đồng thời trao tặng 20 suất qùa thiết thực cho các hộ nghèo của ấp. Những món quà nhỏ nhưng xuất phát từ tấm chân tình - Nhựa Tiền Phong luôn mong muốn mang lại sự lạc quan và cuộc sống tốt đẹp hơn cho ngừoi dân nơi đây trong khả năng của mình.
Hi vọng rằng, mai đây khi quay trở lại, cuộc sống của bà con ấp Đất Sét đã được cải thiện, các thế hệ tiếp nối có tương lai tươi sáng.

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan