Khánh thành Cầu nối yêu thương số 6 – Cầu Tân Hòa, Bến Tre

3589 lượt xem
Ngày 28/09 vừa qua, CTCP Nhựa Thiếu niên Tiền phong đã phối hợp cùng nhóm Thiện nguyện Từ Tâm long trọng tổ chức lễ khánh thành Cầu nối yêu thương số 6 tại ấp Tân Hòa, xã Tân Bình, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre.
Khánh thành Cầu nối yêu thương số 6 – Cầu Tân Hòa, Bến Tre

 

Đây là một trong những cây cầu dân sinh đầu tiên đánh dấu sự triển khai của chương trình Cầu nối yêu thương của công ty Nhựa Tiền Phong đến khu vực Tây Nam Bộ. Cây cầu có thông số kỹ thuật 24m x 2.8m, tải trọng 2.5 tấn, thay thế cho cây cầu cũ mục nát, luôn tiềm tàng nguy hiểm cho người dân khi đi lại. Giờ đây khi cầu được đi vào sử dụng, các tuyến đường chính trong xã được kết nối liền mạch với nhau, giúp cho sự giao thương hàng hóa trong vùng ngày càng thuận lợi hơn, góp phần thúc đẩy phát triền kinh tế địa phương.

 

 

Trong buổi lễ khánh thành, để san sẻ một phần khó khăn của người dân, Nhựa Tiền Phong cũng tổ chức chương trình tặng quà, học bổng cho các hộ nghèo và các em học sinh giỏi khuyến học. Công ty mong muốn rằng, món quà nhỏ nhưng sẽ là sự động viên lớn đến người dân, những em nhỏ để vượt lên hoàn cảnh khó khăn, luôn phấn đấu để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

 

 

 

Nhịp cầu được thông suốt giúp nối liền các xã trong địa bàn, việc đi lại, học tập, mua bán, sinh hoạt của bà con được thuận lợi. Hiện nay, chúng tôi đang khẩn trương khảo sát và dự kiến sẽ mang đến những cây cầu vững chắc cho người dân tại các tỉnh miền Tây trong tháng 10 tại Trà Vinh, Tiền Giang, Bến Tre,... Hành trình yêu thương của Nhựa Tiền Phong chắc chắn vẫn còn tiếp tục đến những vùng miền khó khăn trên cả nước và chắp cánh cho những ước mơ về tương lai tươi sáng, hạnh phúc hơn.

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan