Khánh thành Cầu nối yêu thương số 14

1781 lượt xem
Hòa chung không khí những ngày đầu năm mới 2019, đoàn thiện nguyện Nhựa Tiền Phong đã lên đường đến với ấp An Mỹ, xã Hòa An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang để cùng bà con khánh thành cây Cầu Nối Yêu Thương số 14 ngày 06/01/2019 vừa qua.
Khánh thành Cầu nối yêu thương số 14

 

Với chiều dài 32m, chiều rộng 3,3m, tải trọng 2,5 tấn, cầu nối yêu thương số 14 này sẽ giúp cho việc thông thương hàng hóa liên xã và vận chuyển đi các tỉnh được thuận tiện, giúp cho đời sống của người dân trong ấp được nâng cao. Cây cầu vững chắc là thành quả của Nhựa Tiền Phong, nhóm Thiện nguyện Từ Tâm và nhân dân địa phương chung tay xây dựng, không chỉ nối liền đôi bờ mà còn kết nối tình yêu thương cùng những phần quà từ Nhựa Tiền Phong đến với các em học sinh và người dân khó khăn trong khu vực.

 

 

 

Trong thời gian thi công, mặc dù đôi lúc thời tiết không được thuận lợi, có những ngày còn bị mưa bão, con nước lên cao nhưng đội thi công vẫn luôn giữ nhịp độ thi công khẩn trương để cầu được hoàn thành đúng kế hoạch, đưa cầu vào hoạt động trước Tết Nguyên đán để bà con được hưởng những ngày xuân hạnh phúc.

 

 

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan