Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 và định hướng phát triển năm 2021

416 lượt xem
Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 và định hướng phát triển năm 2021
Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 và định hướng phát triển năm 2021
"Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 và định hướng phát triển năm 2021" đã được Nhựa Tiền Phong tổ chức long trọng với sự tham dự của các đại diện Công đoàn Công thương, Công đoàn Ngành Công thương HP, LĐLĐ thành phố, các nhà phân phối, báo chí truyền hình và gần 1300 CBNV của công ty.
Tại hội nghị năm nay, công đoàn công ty đã vinh dự được nhận danh hiệu cao quý - Huân chương lao động hạng nhì (lần 2) do Chủ tịch nước trao tặng. Đây là một sự ghi nhận quý báu của Chính phủ tới những nỗ lực mà Công đoàn Nhựa Tiền Phong đã triển khai trong suốt 60 năm phát triển, đồng thời là một niềm tự hào to lớn, góp thêm vào bề dày thành tích của Công ty CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong
Ông Trần Quang Huy - UV ban cán sự Đảng, UV đoàn Chủ tịch Tổng liên đoàn LĐVN, Chủ tịch Công đoàn Công thương Việt Nam đã chúc mừng và biểu dương những thành tích to lớn của đoàn viên công đoàn, người lao động công ty đã đạt được. Trong giai đoạn tới, ông đề nghị Công đoàn Nhựa Tiền Phong tiếp tục phát huy tốt vai trò của mình, tích cực đồng hành cùng doanh nghiệp và người lao động trong các phong trào thi đua lao động sản xuất, một lòng đoàn kết thống nhất để thực hiện thắng lợi các mục tiêu trong tâm mà công ty đã đề ra.
Đại diện cho BLĐ công ty, Chủ tịch HĐQT ông Đặng Quốc Dũng đã bày tỏ sự cảm ơn Công đoàn Công thương Việt Nam và Công đoàn thành phố Hải Phòng đã có sự quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi để Công đoàn công ty hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao trong suốt thời gian vừa qua.
Một lần nữa xin được chúc mừng thành tích của Công đoàn công ty.
admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan