Dấu ấn triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội tháng 11 năm 2018

2137 lượt xem
Sáng ngày 23/11, tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội năm 2018 lần thứ 3.
Dấu ấn triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội tháng 11 năm 2018

 

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 23 đến ngày 27/11, gồm hơn 1600 gian hàng với các chủ đề bất động sản, trang trí nội ngoại thất, kiến trúc, xây dựng và vật liệu xây dựng. Trong đó, Nhựa Tiền Phong cũng vinh dự được nhận Giấy chứng nhận của Ban tổ chức cho Gian hàng quy mô - Thiết kế đẹp và ấn tượng.

 

 

Triển lãm Vietbuild là sự kiện hàng năm luôn được Nhựa Tiền Phong góp mặt. Đây là dịp để Nhựa Tiền Phong quảng bá thương hiệu đến gần hơn người tiêu dùng, mang những sản phẩm mới đến đông đảo khách tham quan. Đến dự triển lãm, khách hàng có thể tiếp cận và được cung cấp đầy đủ thông tin về các sản phẩm mới chất lượng, cũng như được tham dự những trò chơi và nhận những phần quà giá trị vào 15h, ngày 24 và 25/11.

 

 

 

Như thường lệ, gian hàng của CTCP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong với quy mô ấn tượng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tham quan. Hàng trăm quà tặng tri ân khách hàng và 5 giải đặc biệt cũng đã gọi tên những khách hàng may mắn nhất.

 

Hy vọng triển lãm Vietbuild vừa rồi, Nhựa Tiền Phong đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng khách hàng về một thương hiệu lớn mạnh, hiện đại và tận tâm phục vụ. Hãy cùng nhìn ngắm lại những hình ảnh đẹp của khách hàng Nhựa Tiền Phong trong triển lãm vừa rồi nhé!

 

 

 

 

 

admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan