CẦU NỐI YÊU THƯƠNG 79

948 lượt xem
CẦU NỐI YÊU THƯƠNG 79
CẦU NỐI YÊU THƯƠNG 79
Dưới cái nắng vàng rực rỡ của ngày hè, sáng mùng 2/5 vừa qua, tại Khóm 5, Thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long, Nhựa Tiền Phong đã phối hợp cùng nhóm Thiện Nguyện Từ Tâm tổ chức lễ khởi công Cầu Nối Yêu Thương số 79 trong niềm vui khôn xiết của người dân địa phương.
Qua quá trình khảo sát, nhận thấy việc đi lại của người dân nơi đây gặp rất nhiều trở ngại khi hằng ngày phải di chuyển qua cây cầu Mù U đã xuống cấp, Nhựa Tiền Phong đã cùng nhóm Thiện Nguyện Từ Tâm và các mạnh thường quân nhanh chóng lên kế hoạch làm mới cây cầu. Đây cũng là cây cầu thứ hai mà chương trình Cầu Nối Yêu Thương dành tặng cho bà con tại huyện Mang Thít.
Với tổng kinh phí xây dựng là 1 tỷ 755 triệu đồng, cầu có chiều dài 40 m, chiều rộng 4,5m và tải trọng 5 tấn.ới cây cầu mới này, nhà tài trợ và các mạnh thường quân mong muốn sẽ góp phần giúp người dân nơi đây vơi đi phần nào những khó khăn trong cuộc sống. Cầu số 79 khi được hoàn thành và đưa vào sử dụng không chỉ giải quyết nhu cầu đi lại, buôn bán và vận chuyển hàng hóa của bà con mà còn giúp con đường đến trường của các em học sinh trở nên dễ dàng, thuận tiện và an toàn. Bên cạnh đó, đây cũng sẽ là tiền đề thúc đẩy kinh tế cũng như góp phần hoàn thiện cơ sở hạ tầng giao thông tại Thị Trấn Cái Nhum.
Từng xẻng cát đã được xúc lên, hòa trong đó là niềm vui và những tràng pháo tay liên hồi, báo hiệu cho những ngày thi công thật thuận lợi phía trước. Hy vọng cây cầu sẽ mau chóng được hoàn thành để cuộc sống của bà con nơi đây sẽ ngày một tốt đẹp và khấm khá hơn
admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan