BỔ NHIỆM MỚI VÀ KIỆN TOÀN NHÂN SỰ QUẢN LÝ CẤP TRUNG ĐỢT 1 NĂM 2021

1220 lượt xem
BỔ NHIỆM MỚI VÀ KIỆN TOÀN NHÂN SỰ QUẢN LÝ CẤP TRUNG ĐỢT 1 NĂM 2021
BỔ NHIỆM MỚI VÀ KIỆN TOÀN NHÂN SỰ QUẢN LÝ CẤP TRUNG ĐỢT 1 NĂM 2021
Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong vừa công bố các quyết định bổ nhiệm mới và kiện toàn nhân sự quản lý cấp trung đợt 1 năm 2021 cho các đơn vị trong Công ty.
Phát biểu tại lễ công bố, Chủ tịch HĐQT công ty Đặng Quốc Dũng đã chúc mừng các cán bộ quản lý được nhận quyết định bổ nhiệm lần này. Chủ tịch Công ty khẳng định, việc bổ nhiệm không chỉ thể hiện phẩm chất của các cán bộ mà còn là sự đánh giá cẩn trọng cũng như ghi nhận của Ban Lãnh đạo công ty đối với những cống hiến cả về sức lực lẫn trí tuệ của từng cá nhân đối với sự phát triển chung của Công ty.
Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Chu Văn Phương bày tỏ sự tin tưởng vào năng lực của các cán bộ được bổ nhiệm nói riêng và các cán bộ quản lý hiện nay nói chung. Tổng Giám đốc Chu Văn Phương nhấn mạnh, đó chính là nhân tố quan trọng cho khối đoàn kết vững chắc của CBCNV trong Công ty, từ đó hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và sớm đạt được các mục tiêu SXKD trong giai đoạn nhiều thách thức hiện nay.
Cũng tại buổi lễ, đại diện các cán bộ được bổ nhiệm đợt 1 năm 2021 đã phát biểu bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến sự tín nhiệm của Ban Lãnh đạo Công ty và cam kết sẽ tiếp tục phát huy năng lực bản thân, sáng tạo và chủ động trong công tác điều hành, quản lý nhằm hoàn thành thật tốt những công việc được giao, góp phần đóng góp vào thành công chung của Công ty.
admin

Bình luận (0)

Viết bình luận của bạn

Vui lòng điền Captcha trên trước khi gửi bình luận

Tin tức liên quan